Wednesday, April 1, 2015

Phu Quoc entre destinos más maravillosos para luna de miel

La revista británica de viajes Rough Guides clasificó a la isla de Phu Quoc, en la provincia deltaica vietnamita de Kien Giang, entre los diez mejores destinos del mundo para luna de miel.
 De acuerdo con Rough Guides, el continente asiático posee una serie de islas indispensables para las parejas, de ellas se destaca Phu Quoc.

http://viajeindochina.com/

http://viajeindochina.com/

http://viajeindochina.com/



 Con 50 kilómetros de longitud y 22 de ancho, ubicada en el golfo de Tailandia, Phu Quoc comprende 27 islas y es el territorio insular más extenso de Vietnam, en el que habitan 85 mil personas.
 Al llegar a Phu Quoc, los turistas pueden alojarse en playas de arena blanca descubrir esta pintoresca región por bicicletas o motos, nadar, bucear o recorrer por las islas adyacentes como An Thoi y Bai Sau, en el cual se encuentra un cultivo de perlas.
La temporada alta de turismo para viajar Phu Quoc es de noviembre a abril, cuando el cielo está azul y el mar está en calma.
De acuerdo con estadísticas, esta isla atrae el año pasado a 590 mil excursionistas, un alza de 37 por ciento respecto a 2013, de los cuales 124 mil son foráneos, un incremento interanual de 21 por ciento.

Sitios recomendados para viajar:

Viajes a Vietnam
Viajes Laos
Viajes Camboya
Viajes Tailandia
Viajes Myanmar
Viajes multiples paises

3 comments:

Unknown said...

Để có thể quảng cáo các sự kiện cũng như các dịch vụ tại các công ty hay doanh nghiệp thường áp dụng nhiều biện pháp truyền thông quảng cáo khác nhau để thu hút khách hàng tăng doang thu cho công ty và một trong số đấy là dịch vụ quảng cáo treo bang ron tại các địa điểm đường phố.Để thực hiện việc đấy các công ty tìm đến các công ty dịch vụ in bang ron tại địa điểm gần nhất.
Tuy nhiên để chọn được một đơn vị in ấn để tạo ra được băng rôn có chất lượng tốt như thế không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ tin cậy in bang ron gia re là công ty Song Đỉnh.
Khi sử dụng dịch vụ in ấn tại Công ty in Song Đỉnh thì băng rôn của bạn sẽ có những ưu điểm nổi bật sau:
Băng rôn có độ bền cao, có thể sử dụng được nhiều lần trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt: băng rôn không bị bạc màu do trời nắng và cũng không bị xé rách do gió to.
Hệ thống máy in bang ron hiện đại và có tốc độ cao nên chất lượng màu sắc và hình ảnh của băng rôn của được đảm bảo. Đồng thời, khách hàng có thể in băng rôn lấy nhanh nếu có nhu cầu.
Sử dụng băng rôn thì việc bảo quản và sử dụng cũng khá dễ dàng. Bạn có thể gấp băng rôn lại và mang đi mọi nơi (vì khối lượng cũng không quá nặng) mà không sợ bị nhàu hay ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.
Ngoài ra, Công ty In Song Đỉnh cũng cam kết sẽ cung cấp dịch vụ in bang ron gia re với giá cả cạnh tranh so với mặt bằng chung trên thị trường.Dịch vụ in hiflex gia re, Đặc biệt, nếu bạn đặt in với số lượng lớn thì mức giá sẽ được thỏa thuận sao cho có lợi cho bạn nhất

Unknown said...

Bà bầu có nên ăn nhiều trứng vịt lộn không
Bà bầu nên ăn gì? bà bầu có nên ăn trứng vịt lộn là vấn đề thảo luận chua có hòi kết cho các mẹ. Nhiều tin tức khuyên ba bà bầu không nên ăn trứng lộn, nhưng nhiều lời khuyên có thể ăn làm các mẹ phân vân khó khăn. Nếu thế chúng tôi tin bạn sẽ giái đáp được qua chia sẻ sau: bà bầu có nên ăn trứng vịt lộn không?
1 . Trứng vịt lộn và chất dinh dưỡng trong trứng
Trứng vịt lộn có tác dụng tu âm, dưỡng huyết, ích trí, giúp cơ thể nhanh tăng trưởng. Rau răm có tác dụng trừ hàn, tiêu thực, sáng mắt, sát trùng, mạnh chân gối, ấm bụng, chống đầy bụng khó tiêu...
Gừng tươi có tác dụng kích thích tiêu hoá, mạnh tim, giải độc thức ăn, chống suy giảm tình dục... Theo quan niệm của y học cổ truyền món trứng vịt lộn ăn cùng gia vị là một bài thuốc, dùng chữa các chứng thiếu máu, suy nhược, còi cọc, đau đầu chóng mặt, yếu sinh lý…
2. Vậy bà bầu có nên ăn nhiều trứng vịt lộn không?
Như chúng ta đã biết trứng vịt lộn chứa nhiều đạm và chất sắt, thực phẩm mát nên các bà bầu khi mang thai có thể ăn được trứng vịt lộn nhưng không nên ăn quá nhiều 1 lúc và thường xuyên. Nên ăn trứng chín và đang còn nóng đặc biệt không nên ăn kèm với rau răm. Không nên ăn trững vào buổi tối vì sẽ gây ứ bung khó tiêu. Tóm lại bà bầu có thể ăn được trứng vịt lộn nhưng không nên ăn quá nhiều nên ăn 1-2 quả trong 1 tuần.
>> Tìm hiểu thêm: ba bau co duoc an thit cho khong
3. Lời khuyên
Chúng tôi khuyên bạn trong thời kì mang thai nên ăn các chất dinh dưỡng tốt cho thai nhi tránh ăn và uông các chất kích thích, tươi sống. Cần cân bằng đầy đủ các chất dinh dưỡng để thai nhi phát triển tốt nhất!

Trần Anh Tuấn said...
This comment has been removed by the author.

Post a Comment